Breaking News

"Nữ hoàng cảnh nóng màn ảnh Việt" sở hữu vòng 1 nhiều chị em mơ ước

"Nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh đẹp tự nhiên ở độ tuổi U50.

Kiều Trinh sinh năm 1976, được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh nóng" màn ảnh Việt. Khán giả đánh giá cao tinh thần dám hy sinh vì nghệ thuật của cô khi thực hiện những phân cảnh không phải ai cũng dám làm. Điều này đã góp phần tạo nên thành công không nổi cho các bộ phim "Mùa len trâu", "Bi, đừng sợ",...

'Nữ hoàng cảnh nóng màn ảnh Việt' sở hữu vòng 1 nhiều chị em mơ ước - 1

Cảnh "nóng" ấn tượng của Kiều Trinh trong phim "Bi, đừng sợ". Thế giới người lớn trong phim được nhìn qua con mắt của đứa trẻ 6 tuổi tên Bi. Bộ phim này khai thác hành trình khám phá bí mật thầm kín, ẩn sâu trong con người thuộc nhiều thế hệ khác nhau.

Bước sang độ tuổi U50, vóc dáng của Kiều Trinh có phần đẫy đà hơn thời trẻ. Tuy nhiên, cô vẫn tự tin khoe dáng trong những thiết kế bikini xẻ ngực sâu. Dù vậy, không ít lần, Kiều Trinh được khuyên nên ăn vận kín đáo hơn. Trước phản ứng của cư dân mạng, Kiều Trinh bộc bạch: “Các anh làm ơn đừng nhắn tin khuyên tôi mặc kín cổng như ninja, vì chúng ta không phải tình nhân cũng không phải vợ chồng. Út tui là mẹ độc thân tự do, làm những điều mình thích, miễn sao không trái thuần phong mỹ tục là được. Chừng nào lên Đà Lạt trời lạnh teo 16 độ mà tôi diện bikini thì hãy nói, đằng này tôi đang đi tắm biển…”.

'Nữ hoàng cảnh nóng màn ảnh Việt' sở hữu vòng 1 nhiều chị em mơ ước - 2

Vóc dáng ở tuổi U50 của Kiều Trinh có phần tròn trịa, đẫy đà hơn thời trẻ.

'Nữ hoàng cảnh nóng màn ảnh Việt' sở hữu vòng 1 nhiều chị em mơ ước - 3

Kiều Trinh nhiều lần được khán giả khuyên nên mặc kín đáo hơn.

Không chỉ thế, cô cho biết, cô còn tích cực giảm cân để có thể mặc đẹp hơn. Kiều Trinh chia sẻ, cô luôn ý thức việc mặc như thế nào cho phù hợp với từng hoàn cảnh nên hi vọng mọi người cũng có cái nhìn tích cực hơn về mình.

Hiện tại, cô đang sinh sống ở một khu nhà vườn rộng 5000m2 tại Bình Phước. Cô trồng nhiều cây ăn trái, hoa tươi và chăn nuôi. Bên cạnh đó, cô vẫn nhận đóng phim. Cô bật mí, với việc tự trồng rau, chăn nuôi, kết hợp với việc hít thở không khí trong lành, giúp nữ diễn viên cảm thấy khỏe hơn.

'Nữ hoàng cảnh nóng màn ảnh Việt' sở hữu vòng 1 nhiều chị em mơ ước - 4

Hình ảnh quyến rũ của Kiều Trinh thời trẻ.

Kiều Trinh chia sẻ: "Tôi di chuyển liên tục. Mọi người nghĩ tôi vất vả nhưng thực ra tôi quen rồi. Ở quê, tôi được hít thở không khí trong lành, ăn rau củ, thực phẩm sạch từ vườn nhà. Từ hồi tập yoga, sức khỏe của tôi được cải thiện nhiều lắm. Có dạo, tôi nhận một phim ở Đà Lạt nhưng vẫn vướng mấy show ở TP HCM, phải đi đi về về mấy chuyến. Từ TP HCM, tôi lên xe lúc 12h đêm. 5h sáng, tôi tới Đà Lạt và 6h sáng lên xe đoàn đi quay. Vậy mà tôi đâu có bệnh tật gì nữa đâu!"

Thường xuyên được mời tham gia diễn xuất trong vai mẹ của nam/nữ chính, Kiều Trinh cho rằng, ở mỗi một thời điểm, cô phù hợp với một dạng vai khác nhau. "Lợi thế của tôi là gương mặt ở tầm trung, có thể hóa trang già đi hoặc trẻ lại, thậm chí thể hiện một nhân vật ở nhiều giai đoạn", cô nói.