Breaking News

Hồ Quỳnh Hương từng không có tiền mua thuốc uống

Theo tin tuc giai tri, trong chương trình Ghế không tựa, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã có dịp chia sẻ với khán giả về quãng thời gian khó khăn khi mới bắt đầu vào TP HCM lập nghiệp.

Hồ Quỳnh Hương được biết đến là giọng ca nữ xuất sắc, có chất giọng đặc biệt hết sức truyền cảm làm lay động nhiều khán giả yêu nhạc. Để có được thành công như ngày hôm nay, nữ ca sĩ đã phải trải qua không ít khó khăn, thăng trầm của cuộc sống.

Hồ Quỳnh Hương bật khóc khi nhớ lại khoảng thời gian cơ cực.
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho biết, gia dinh chị rất nghèo và chị gái Hồ Quỳnh Tâm đã phải lăn lộn từ rất sớm để đỡ đần bố mẹ. Chị còn nhớ kỷ niệm những lúc trời mưa, nhà dột, không ngủ được, hai chị em lại cùng nhau hát. Nhưng những ngày tháng khó khăn nhất mà chị đã phải trải qua là lúc chị mới bước chân vào TP HCM lập nghiệp.

"Lúc tôi vào TP HCM không có một người thân nào. Nhiều lúc bị sốt cao nhưng vẫn không dám nói sợ bố mẹ lo lắng. Hoàn cảnh lúc đó khó khăn đến nỗi nhiều lúc ốm như vậy nhưng không có tiền để mua thuốc" - Hồ Quỳnh Hương tâm sự.

"Sau này, tôi bắt đầu đi hát để kiếm thu nhập nhưng đã có rất nhiều chuyện xảy ra. Có nhiều lúc bị stress, tôi chỉ muốn vào phòng tắm xả nước vào mặt để thấy thoải mái hơn. Nhưng rồi tôi nghĩ tại sao mọi người làm được mà mình không làm được. Đó là động lực giúp tôi trụ lại TP HCM chứ không quay về Hà Nội nữa".

Bên cạnh đó, nói về những thành công hiện tại, Hồ Quỳnh Hương cho biết chị rất hài lòng với những gì mình đang có, đặc biệt là những fan trung thành đã luôn ở bên ủng hộ và theo dõi từng bước đi của chị. Có những giai đoạn con đường âm nhạc của chị bị gián đoạn nhưng sau khi trở lại, khán giả vẫn vô cùng yêu mến Hồ Quỳnh Hương.

Chị chia sẻ: "Rất may mắn, khán giả yêu quý giọng hát của tôi. Đó là cái quý giá nhất mà tôi có được. Nói đến Hồ Quỳnh Hương là người ta nhớ đến giọng hát".