Breaking News

Lý do khiến người yêu đại gia không thể từ bỏ Ngọc Trinh

Ngọc Trinh không ngần ngại tiết lộ bí quyết giữ người yêu đại gia ở bên mình suốt 8 năm qua.

Như tin tuc sao viet đã đưa, thời gian vừa qua, showbiz Việt liên tục ồn ào bởi hàng loạt scandal tình ái liên quan đến đại gia, chân dài.

Trên mạng xã hội rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này. Không ít người ngao ngán thốt lên rằng, giữ chồng bình thường không ngoại tình đã khó, giữ chồng đại gia thì chẳng khác gì bắc thang lên hỏi ông trời.

Ngay như ngoi sao Hà Hồ - nổi tiếng xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt tưởng sẽ hạnh phúc mãi mãi bên đại gia Cường Đô la nhưng cuối cũng cũng tan vỡ với tin đồn có người thứ 3 chen vào.
Điều này, khiến nhiều người tỏ ra mất niềm tin vào sự chung thủy của đàn ông hiện nay.

Ngọc Trinh và bạn trai đại gia đã ở bên nhau được 8 năm.
Tuy nhiên, bên cạnh những mỹ nhân không may mắn giữ được đại gia cho riêng mình thì showbiz Việt vẫn có rất nhiều mối tình chung thủy.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân may mắn đó. Mặc dù xung quanh cô luôn có hàng trăm tin đồn không hay nhưng người yêu đại gia vẫn gắn bó với cô suốt 8 năm trời không rời xa.

Không chỉ yêu thương Ngọc Trinh, anh còn chu cấp cho cô một cuộc sống đầy đủ nhất về vật chất. Cho Ngọc Trinh vốn liếng để cô làm ăn và trở thành người phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống.

Liên hệ với Ngọc Trinh về bí quyết giữ người yêu giàu có, cô thẳng thắn cho biết: "Em chẳng biết làm thế nào nữa. Em chỉ sống là chính mình và yêu chân thành thôi. Quan trọng là phải ngoan ngoãn, chung thủy và biết cách làm đẹp"..

Phan Như Thảo và chồng đại gia Đức An
Cũng giống như Ngọc Trinh, người đẹp Phan Như Thảo đang sống trong men say tình ái với đại gia nổi tiếng - Đức An.

Xung quanh vị đại gia này có rất nhiều người đẹp vây quanh nhưng Phan Như Thảo là người giữ được chân đại gia bên cạnh mình và sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Nói về "bí kíp" yêu đại gia, Phan Như Thảo cũng khẳng định chỉ có tình cảm chân thành mới giữ được người đàn ông ở lại bên mình lâu dài:

"Tôi không có bí quyết gì ngoài sống thật với tình cảm và suy nghĩ của mình. Tôi sống không màu mè, chỉ muốn yêu và được yêu.

Trong tình yêu nếu để xuất hiện người thứ 3 thì việc đổ lỗi tại ai đó rất khó vì cảm xúc là thứ không thể nắm bắt. Chưa nói đến việc nếu như mình gặp phải một người chồng tham lam trong chuyện yêu đương thì sẽ khổ.

Theo tôi, điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ vẫn là sự tự nguyện, lòng tự trọng và nền tảng giáo dục của mỗi cá nhân".