Breaking News

Van Gaal khẳng định M.U chưa từng đàm phán với Mourinho

The thao 24h - Chia sẻ với báo giới HLV Van Gaal khẳng định BLĐ M.U sẽ thông báo cho ông trước khi đàm phán với Mourinho.

Trong thời gian gần đây, đã có những tin tức cho rằng Jose Mourinho sẽ là thuyền trưởng tại sân Old Trafford thay thế Van Gaal khi mùa giải này kết thúc. Báo giới Anh đưa tin, M.U đã tìm cách tiếp cận Mourinho và đàm phán nhằm đưa HLV này về Old Trafford sau khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, HLV Van Gaal khẳng định BLĐ M.U sẽ thông báo cho ông trước khi đàm phán với Mourinho.

HLV Van Gaal chắc chắn M.U chưa đàm phán với Mourinho
"Tôi đã trao đổi với Ed Wooward và tôi chắc chán rằng ông ấy chưa gặp Mourinho. Tôi cho rằng nếu M.U muốn đàm phán với bất kỳ HLV nào thì họ cũng sẽ nói với tôi, chúng tôi có mối quan hệ rất tốt". HLV Van Gaal chia sẻ trên The Independent.

"Nếu muốn thay đổi HLV, họ sẽ phải chuẩn bị rất nhiều cho mình. Tôi không nghĩ họ lại thiếu chuyên nghiệp như vậy, và nếu họ muốn thay thế tôi thì họ sẽ phải tìm hiểu. Tôi tin rằng họ sẽ không giấu diếm tôi nếu muốn làm như vậy." Chiến lược gia người Hà Lan chắc chắn.

"Mối quan hệ của tôi không chỉ tốt đẹp với Ed Wooward mà với cả nhà Glazer, mối quan hệ này vẫn luôn như vậy và không hề xấu đi. Đó là nguyên nhân vì sao tôi không cảm thấy khó chịu với truyền thông khi họ đưa tin BLĐ đã đàm phán với Mourinho".

HLV Van Gaal vẫn có mối quan hệ tốt đẹp với BLĐ M.U
"Như các bạn đã biết, tôi bị "sa thải" tới ba lần vậy mà tôi vẫn đứng đây, bây giờ là tin đồn về cuộc đàm phán với tôi. Rất có thể sau Mourinho sẽ là một HLV khác". HLV Van Gaal chia sẻ

Hiện tại, đội bóng của Van Gaal đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém 6 điểm so với Top 4. Trong trận đấu sớm vòng 26 Ngoại hạng Anh vào thứ Bảy này, M.U sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách với Top 4, khi chỉ phải gặp đội xếp áp chót Sunderland.